รับทันที! 400 คะแนนจาก PTT Blue Card สำหรับผู้ใช้แอพ K PLUS

0
5187

หากท่านผู้อ่านได้ใช้บริการสถานบริการน้ำมันในเครือ ร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ในเครือ ปตท. ก็จะทราบถึงสิทธิประโยชน์สำหรับบัตรสมาชิก PTT Blue Card กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วนะครับ

หากท่านใดยังไม่มีบัตร PTT Blue Card ก็สามารถสมัครสมาชิกบัตรดังกล่าวได้ฟรีที่เว็บไซต์ https://www.pttbluecard.com/ โดยตัวบัตรพลาสติกจะถูกจัดส่งมาที่บ้านนะครับ ซึ่งสามารถนำไปสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าหรือบริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ PTT Blue Card ได้ทันทีครับ อาทิ สถานบริการน้ำมัน ปตท., ร้านคาเฟ่ อเมซอน (Cafe Amazon), ร้านสะดวกซื้อ Jiffy, ร้านสะดวกซื้อ Joy, ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto, ร้านแด๊ดดี้ โด (Daddy Dough), ร้านไก่ทอด Texas Chicken, ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ​ และร้านของฝาก PTT Gift Station เป็นต้น

ขณะนี้ PTT Blue Card ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น K PLUS สามารถลงทะเบียนบัตร PTT Blue Card เข้าไว้ในแอพฯ ของธนาคารได้ทันที เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการชำระเงินและสะสมแต้ม เมื่อชำระผ่านแอพฯ ด้วย QR Code (เฉพาะร้านค้าในเครือ ปตท. ที่รับชำระด้วย QR Code เท่านั้นนะครับ เนื่องจากประสบการณ์ส่วนตัวพบว่าร้านค้าบางแห่งยังไม่มีเครื่องอ่านบาร์โค้ดครับ)

พิเศษ! สำหรับท่านที่ผูกบัตร PTT Blue Card กับแอพฯ​ K PLUS จำนวน 20,000 ท่านแรก ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2561 จะได้รับคะแนนสะสมใน PTT Blue Card ไปฟรี ๆ ถึง 400 คะแนนเลยทีเดียวครับ

วิธีการลงทะเบียนง่ายมากครับ หากท่านเป็นสมาชิกบัตร PTT Blue Card และมีการลงทะเบียนข้อมูลส่วนตัวผูกกับบัตรสมาชิกไว้อยู่แล้ว โดยชื่อเจ้าของบัตรสมาชิก PTT Blue Card จะต้องเป็นบุคคลเดียวกับเจ้าของบัญชีธนาคารที่ใช้แอพฯ K PLUS นะครับ

1. เปิดแอพฯ K PLUS จากนั้นกดเข้าเมนู “บัตรสมาชิก”
2. กดปุ่ม “เพิ่มบัตรสมาชิก”
3. เลือกเพิ่มบัตร “PTT Blue Card”
4. ศึกษาเงื่อนไขการใช้บริการและข้อตกลงในการเปิดเผยข้อมูลระหว่างธนาคารและ PTT Blue Card ให้เรียบร้อย จากนั้นกด “ยอมรับ”
5. ระบบของธนาคารจะจับคู่ข้อมูลเจ้าของบัญชีธนาคารกับเจ้าของบัตรสมาชิก PTT Blue Card โดยอัตโนมัติ พร้อมแสดงข้อความว่า “เพิ่มบัตรสำเร็จ”
6. บัตร PTT Blue Card ก็จะถูกผูกอยู่ในแอพฯ K PLUS ของเราแล้ว หากมีการชำระเงินด้วย QR Code ณ​ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ก็สามารถสะสมแต้มได้โดยอัตโนมัติทันที

ที่มา – kasikornbank.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here