ซื้อตั๋วหนังเครือ Major Cineplex ราคาประหยัดกับ Rabbit LINE Pay

0
5245

แม้ว่าตั๋วชมภาพยนตร์บ้านเราจะค่อนข้างมีราคาแพง โดยเฉพาะตามห้างใหญ่ แต่ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เลือกชมภาพยนตร์แบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ช่วงเวลาหลังเลิกงาน/เลิกเรียน หรือแม้กระทัั่งในวันหยุด วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งวิธีในการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ในราคาเพียง 100 บาท/ที่นั่ง

โปรโมชั่นที่จะมาแนะนำกันในวันนี้เป็นของ Rabbit LINE Pay ซึ่งทุกท่านคงมีแอพพลิเคชั่น LINE กันอยู่แล้วจึงไม่ต้องโหลดอะไรเพิ่ม เพียงเข้าไปที่เมนู Rabbit LINE Pay ซึ่งมีอยู่แล้วใน LINE ของท่าน โดย Rabbit LINE Pay นี้เป็นบริการกระเป๋าเงินสด (wallet) ซึ่งจำเป็นต้องผูกบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตลงไปในครั้งแรก จึงจะสามารถชำระค่าสินค้า/บริการต่าง ๆ ด้วยกระเป๋าเงินนี้ได้

หลังจากผูกบัตรเครดิต/บัญชีธนาคาร หรือเติมเงินเข้ากระเป๋า Rabbit LINE Pay ของท่านเรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่เมนู Movie Tickets จากนั้นเลือกโรงภาพยนตร์ที่ต้องการ เลือกวันที่และรอบภาพยนตร์ที่ต้องการชม ระบบจะแสดงผังที่นั่งให้ กรณีเลือกโรงภาพยนตร์แบบปกติ (ไม่ใช่โรง VIP) และระบบปกติ จะสามารถซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ได้เพียงที่นั่งละ 100 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนที่นั่ง และหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว เราจะได้รับ QR Code ซึ่งสามารถนำไปแสดงให้เจ้าหน้าที่เพื่อเข้าโรงภาพยนตร์ได้ทันทีเลยล่ะครับ

วิธีการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ด้วย Rabbit LINE Pay
วิธีการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ด้วย Rabbit LINE Pay

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here